MENU
Thiết bị kiểm soát truy cập Akuvox E16 giải pháp tối ưu trong mùa dịch 2021

Khi tình hình dịch bệnh ngày một diễn biến phức tạp thì các biện pháp nâng cao bảo vệ an toàn cho người dùng được quan tâm đáng kể.

Một trong các thiết bị kiểm soát ra vào tòa nhà, văn phòng, khu chung cư hay trung tâm thương mại được quan tâm nhất năm 2021 là thiết bị kiểm soát truy cập Akuvox E16, việc ra vào tòa nhà hay chung cư trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều.

Thiết bị kiểm soát truy cập Akuvox E16 cho phép bạn ra vào tòa nhà mà không cần chạm, dù bạn có đeo khẩu trang thì Akuvox E16 cũng sẽ nhận ra bạn

Akuvox E16 cung cấp khả năng kiểm soát truy cập nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy thông qua nhận dạng khuôn mặt với tốc độ nhanh chóng chưa đầy 0,2s, khả năng lưu trữ vô cùng lớn, có thể lưu trữ lên đến 20.000 khuôn mặt khác nhau, thích ứng với những thay đổi trên gương mặt theo thời gian, nên dù bạn có trông khác đi sau nhiều năm thì người bạn chuông cửa Akuvox E16 vẫn luôn nhận ra bạn.

kiem-soat-truy-cap-akuvox-e16-giai-phap-trong-mua-dich-covid-19

Akuvox E16 vô cùng thông minh với chức năng chống giả mạo hoàn hảo. Bạn đừng lo lắng nếu có ai đó lấy ảnh hoặc video của mình để mở cửa, Akuvox E16 có chức năng phát hiện sự giả mạo này và độ nhận diện chính xác hơn 99,7% nên bạn hoàn toàn yên tâm về thiết bị kiểm soát ra vào này.

Tính năng nổi bật nhất được nhiều người quan tâm trong giai đoạn dịch bệnh này là các tính năng thông minh liên quan đến Covid-19. Thiết bị kiểm soát truy cập Akuvox E16 giúp các doanh nghiệp tuân thủ theo những hướng dẫn phòng chống dịch Covid-19 do chính phủ ban hành mà không cần lãng phí nguồn nhân lực.

kiem-soat-truy-cap-akuvox-e16-giai-phap-trong-mua-dich-covid-19

Akuvox E16 dễ dàng nhận diện gương mặt dù bạn có đeo khẩu trang mà không cần tiếp xúc. E16 có khả năng đo nhiệt độ trán và cổ tay, nếu bạn có nhiệt độ quá cao, có dấu hiệu bị sốt hoặc có vấn đề về sức khỏe, Akuvox E16 sẽ phát ra cảnh báo và không mở cửa để bạn ra vào.

Với phương thức xác thực linh hoạt, bạn có thể xác thực qua App, qua nhận diện khuôn mặt, NFC, mã QR, mã PIN, hay thẻ IC, bạn có thể linh hoạt ra vào cửa dù bạn có quên đem theo thẻ hay điện thoại của mình.

kiem-soat-truy-cap-akuvox-e16-giai-phap-trong-mua-dich-covid-19

Akuvox E16 còn được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng bởi sự tích hợp dễ dàng với các hệ thống bên thứ 3 như có thể tích hợp hoàn hảo với thang máy hoặc quản lí ra vào khách sạn.

Trên đây là một số thông tin cơ bản của thiết bị kiểm soát truy cập Akuvox E16. Nếu doanh nghiệp hoặc nhà bạn đang có nhu cầu lắp đặt triển khai hệ thống kiểm soát truy cập ra vào tòa nhà, bạn vui lòng liên hệ theo contact: 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NTG VIỆT NAM
Địa chỉ: CS1: 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: P801 block C khu chung cư Phạm Viết Chánh, số 79 đường Phạm Viết Chánh, P19, quận Bình Thạnh, Tp. HCM
Điện thoại: 024.7777.8899 - 0981 235 226
Email: contact@ntg.com.vn